Envato ad
Select your Top Menu from wp menus
Envato Left Right
Envato Left Right

Tuyển Brazil là ứng viên số 1 vô địch World Cup 2022

- Bóng Đá
- Bóng Đá

Tuyển Tây Ban Nha (Tỷ lệ 8/1 – đặt một ăn 8): Tây Ban Nha dự World Cup 2022 với đội hình không thay đổi nhiều so với Euro 2020. Khác biệt là dàn cầu thủ trẻ trung, giàu khát vọng của “La Roja”, dưới bàn tay HLV Luis Enrique dần trưởng thành. Tây Ban Nha ở World Cup 2022 sẽ không có ngôi sao tầm cỡ, nhưng là đội hình đồng đều.

- Bóng ĐáPedri là ngôi sao được định giá cao nhất đội hình Tây Ban Nha hiện tại (90 triệu euro). Sức mạnh của “La Roja” nằm ở khả năng kiểm soát tuyến giữa vượt trội. Và Pedri là linh hồn trong những tình huống tổ chức lên bóng của Tây Ban Nha.
- Bóng ĐáTuyển Anh (Tỷ lệ 7/1): dự World Cup 2022 với mục tiêu vô địch. Bốn năm trước, “Tam sư” vào bán kết World Cup. Sau đó, họ giành ngôi á quân Euro 2020. Lứa cầu thủ được xem là “Thế hệ vàng” mới của bóng đá Anh đã đến độ chín, do đó nhận kỳ vọng rất cao.
- Bóng ĐáHLV Gareth Southgate đang gánh trên vai trọng trách nặng nề. Thậm chí, thành tích ở World Cup 2022 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc ghế của ông tại “Tam sư”. Trước World Cup 2022, tuyển Anh chạy đà không tốt. Lối chơi của HLV Southgate được cho đã bị bắt bài, và cách ông sử dụng nguồn lực cầu thủ chưa thuyết phục được giới chuyên môn.
- Bóng ĐáTuyển Pháp: (Tỷ lệ 6/1): Nhà đương kim vô địch gặp tổn thất nặng ở World Cup 2022, khi cặp tiền vệ số 1 Paul Pogba và N’Golo Kante vắng mặt. Trung vệ Raphael Varane đang chạy đua thời gian để hồi phục chấn thương. Các vị trí trụ cột khác của tuyển Pháp như Antoine Griezmann, Hugo Lloris không có phong độ tốt nhất. Lực lượng xáo trộn là lý do khiến tuyển Pháp không được đánh giá cao nhất tại World Cup 2022.
- Bóng ĐáKylian Mbappe vẫn là ngôi sao sáng nhất của “Les Blues” tại giải đấu tới. Từ đầu mùa, Mbappe vướng một loạt rắc rối ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, Mbappe duy trì phong độ ổn, với 18 bàn sau 18 trận cho PSG.
- Bóng ĐáTuyển Argentina (Tỷ lệ: 6/1): Argentina dự World Cup 2022 với đội hình được đánh giá đồng đều hơn so với 4 năm trước. Đội bóng xứ Tango không còn ở tình thế “lấy công bù thủ”, khi đó có dàn trung vệ chất lượng là Cristian Romero, Lisandro Martinez và Nicolas Otamendi. Trên hàng công Argentina, Lautaro Martinez, Julian Alvarez sẽ chia lửa với Lionel Messi.
- Bóng ĐáMessi sẽ chơi kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Hai kỳ World Cup gần nhất, “El Pulga” đều chơi hay, nhưng không gồng gánh cả tập thể. Phong độ của Messi trước World Cup 2022 là lý tưởng, khi anh ghi 12 bàn và có 14 kiến tạo sau 18 trận ra sân cho PSG.
- Bóng ĐáTuyển Brazil (Tỷ lệ: 4/1): Brazil dự World Cup 2022 với vị thế đứng đầu BXH FIFA. Selecao hiện sở hữu đội hình được định giá hơn 1 tỷ euro. Đây là giai đoạn bóng đá Brazil nở rộ tài năng, đặc biệt là trên hàng công. Kể từ sau World Cup 2006, đây được xem là đội hình mạnh nhất của tuyển Brazil ở một kỳ World Cup.
- Bóng ĐáNeymar sẽ không còn đơn độc trên hàng công tuyển Brazil. Bên cạnh anh còn có Vinicius Junior, Richarlison, Gabriel Jesus, Raphinha, Antony, Gabriel Martinelli, đều là những tiền đạo xuất sắc, trẻ trung và có phong độ tốt.

About The Author

Related posts