Envato ad
Select your Top Menu from wp menus
Envato Left Right
Envato Left Right

Arsenal bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch

Kevin De Bruyne hails the job done by Mikel Arteta at ‘title challengers’ Arsenal - Bóng Đá
 

Mùa giải năm nay, có lẽ ít ai ngờ rằng Arsenal đang vượt mặt cả Manchester City để chiếm lấy vị trí đầu bảng Premier League sau 9 vòng đấu. Hiển nhiên, CĐV Pháo thủ hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu Premier League, nếu đội chủ sân Emirates tiếp tục thi đấu với phong độ ổn định. 

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Manchester City sẽ dễ dàng giành thắng lợi trong cuộc đụng độ Liverpool cuối tuần này, và đó là dấu hiệu cho thấy The Citizens sẽ sớm vượt mặt Arsenal trong cuộc đua vô địch. Trao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ người Anh nhận định (dẫn lời bởi Metro):

Kevin De Bruyne hails the job done by Mikel Arteta at ‘title challengers’ Arsenal - Bóng Đá

 Collymore không tin tưởng vào Arsenal. 

“Tôi nghĩ, Chủ nhật tuần này sẽ là ngày của Pep Guardiola.”

“Tôi cho rằng các học trò của ông ấy sẽ kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối, và gần như không thể đánh bại trong cuộc thư hùng này.”

“Tôi không nói Liverpool sẽ gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng Man City sẽ giành trọn 3 điểm một cách khá thoải mái.”

“Thật không may, nếu dự đoán của tôi chính xác, tôi nghĩ đó sẽ là dấu hiệu lớn nhất cho thấy Man City sẽ nâng cao danh hiệu Premier League thứ bảy của họ.”

“Tôi hiểu tại sao một số người hâm mộ lại hào hứng muốn xem Arsenal có thể làm được gì, nhưng không đời nào họ lại giữ vững phong độ trong suốt 38 vòng đấu, tương tự như những gì chúng ta đã thấy giữa Liverpool và Man City mùa trước – không có cơ hội.”

About The Author

Related posts